DigHumLab Lifestyle การป้องกันการกระแทกสำหรับส่งพัสดุ มีกี่แบบ

การป้องกันการกระแทกสำหรับส่งพัสดุ มีกี่แบบ

กระดาษห่อพัสดุ

พัสดุที่ส่งผ่านทางบริษัทขนส่ง จะส่งได้ปลอดภัยจนถึงมือลลูกค้าได้นั้น ต้องมีการแพ็กสินค้าให้ดีก่อนในขั้นแรก ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญ หากเกิดความเสียหายขึ้นมาแล้วลูกค้าไม่รับ เราก็ต้องรับผิดชอบความเสียหายนั้นเอง เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลาเพิ่ม ดังนั้นการใส่จในขั้นตอนการแพ็กก่อนส่ง จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ร้านค้าทุกร้านควรทำ  

และวิธีที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวสินค้าได้ก็คือ การใช้กระดาษห่อพัสดุที่เป็นวัสดุกันแทกเข้ามาช่วยในการป้องกัน ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าวัสดุที่ใช้สำหรับป้องกันการกระแทกจากการขนส่งมีแบบไหนบ้าง เพื่อที่จะได้เอาไปเลือกใช้ให้เหมาะสมกับสินค้าของร้านเรา  

รวมวิธีการป้องกันการกระแทกในการส่งพัสดุ 

1.การใช้กระดาษซับแรงกระแทก 

พัสดุชิ้นเมื่อเราเอาใส่กล่องแล้ว จะมีช่องว่างเกิดขึ้นด้านในเสมอ ซึ่งพื้นที่ว่างในส่วนนั้นจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการเคลื่อนที่ของพัสดุด้านในขณะขนส่ง หากเป็นสินค้าที่เกิดความเสียหายได้ง่าย ก็จะได้รับความเสียหายทันทีหากระแทกบ่อยๆ ดังนั้นการใช้กระดาษเช่นหนังสือพิมพ์เก่า ยัดใส่ตรงที่ว่างที่เหลือ ก็จะช่วยป้องกันการกระแทกของของได้ดีเช่นกัน แถมต้นทุนไม่สูงด้วย 

2.ใช้โฟมหุ้ม 

การใช้โฟมหุ้มสินค้าก่อนแพ็กลงกล่อง เป็นวิธีที่ได้รับความนิยม เพราะโฟมมีคุณสมบัติในการซับแรงกระแทกได้ดี โดยให้ห่อหุ้มกับตัวสินค้าให้มิดชินก่อนที่จะเอาลงกล่อง จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวสินค้าได้ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะสินค้าที่มีราคาสูง การใช้กระดาษห่อพัสดุที่เป็นโฟมเข้ามากันกระแทก ถือว่าต้องทำทุกครั้งเลย แม้ว่าจะมีต้นทุนที่สูงกว่าการใช้กระดาษก็ตาม 

3.การใช้บับเบิลห่อ 

บับเบิลสำหรับกันกระแทก เราจะเห็นบ่อยเมื่อสั่งสินค้าออนไลน์ แม้ว่าสินค้าจะไม่เสี่ยงต่อการได้รับอันตราย แต่การห่อด้วยบับเบิลก่อนส่ง ก็จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสินค้าได้ดีกว่าการส่งเฉพาะตัวสินค้าอย่างเดียว ที่สำคัญกว่านั้นก็คือ ลูกค้าจะได้เห็นว่าทางร้านใส่ใจกับขั้นตอนของการขนส่ง ทำให้ลูกค้าต้องการอยากจะมาใช้บริการอีกครั้ง  

แนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขนส่งสินค้า 

สินค้าชนิดใดก็ตาม ถ้าหากเป็นของที่เสี่ยงต่อการเกิดอันตรายได้ง่าย ทางร้านควรจะติดสติกเกอร์ที่แจ้งเตือนให้กับทางบริษัทขนส่งได้รู้ด้วย เช่น ระวังแตก, ขนส่งด้วยความระมัดระวัง เป็นต้น เพื่อให้พนักงานไม่ใช้วิธีขนส่งที่รุนแรง จะได้ไม่เกิดความเสียหายกับตัวสินค้าด้านใน อย่างไรก็ตามก่อนที่จะส่งของ เราก็ควรเริ่มจากการห่อหุ้มให้ดีเสียก่อน 

หากท่านใดที่ต้องการขายของออนไลน์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะส่งของอย่างไร จะแพ็กของอย่างไร ก็ควรดูตัวอย่างของการแพ็กสินค้าให้ดีก่อนส่ง จะได้ไม่เกิดความเสียหายทีหลัง เพราะทุกอย่างล้วนเป็นต้นทุนในการขนส่งทั้งสิ้น 

จะเห็นว่าการใช้กระดาษห่อพัสดุเป็นสิ่งสำคัญในการส่งพัสดุมากทีเดียว และไม่ควรมองข้ามด้วย หากร้านไหนที่รู้ว่าทางร้านยังห่อหุ้มไม่ดีพอ ก็ควรเปลี่ยนวิธีการใหม่ให้ดีกว่าเดิม ลูกค้าจะได้ไม่ตำหนิ หรือว่าหนีไปซื้อกับร้านอื่น 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

รถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูก

เจาะลึกรถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูกเจาะลึกรถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูก

การเสาะแสวงหาของราคาถูกในยุคนี้ไม่ถือเป็นสิ่งที่ผิดสักเท่าใดนัก เพราะว่ายุคนี้เป็นยุคข้าวยากหมากแพง หากประหยัดได้ทางใดก็ควรที่จะประหยัด โดยการเลือกรถเช่า ที่มีราคาไม่แพง จะช่วยให้การท่องเที่ยวเชียงใหม่ของคุณนั้นเปี่ยมไปด้วยอรรรสอย่างมาก แต่การหารถราคาถูก จะต้องอาศัยสิ่งใดเป็นปัจจัยที่สำคัญบ้าง มาดูพร้อมกันถึงการเจาะลึกเรื่องราวของรถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูก ธุรกิจรถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูกธุรกิจที่มาพร้อมกับระบบขนส่งสาธารณะที่ไม่พัฒนา ต้องบอกเลยว่าจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่ถือได้ว่าคือศูนย์กลางของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่หลายๆ คนนั้นจะเลือกไปเที่ยวที่นี่ แต่ท่ามกลางความเจริญอันไม่หยุดยั้ง อุดมไปด้วยถนนหนทางเส้นใหม่ ๆ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ได้พัฒนาตามไปเลยก็คือระบบขนส่งสาธารณะนั้นเอง เราจะเห็นได้ว่าหากใครจะไปเที่ยวเชียงใหม่ กรณีไม่ได้เช่ารถ หรือว่าขับรถไม่เป็นจะลำบากมาก เพราะว่ารถขนส่งสาธารณะของที่นี่มีจำนวนน้อย หากจะมีก็มีแต่เพียงรถแดง เท่านั้น รถแดงที่หลายๆ คนเคยได้ยินชื่อเสียงไม่ว่าจะด้านดีหรือร้าย

เว็บขายบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก

6 ข้อควรรู้ที่เลือกเว็บไซต์ ซื้อ-ขายบุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้มาตรฐาน6 ข้อควรรู้ที่เลือกเว็บไซต์ ซื้อ-ขายบุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้มาตรฐาน

เชื่อว่าหลายคนนั้นคงชื่นชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กันอย่างแน่นอน เพราะทั้งสะดวก และ สบาย ไม่ต้องยุ่งยากอีกด้วย และ หนึ่งในของที่หลายคนนั้นสั่งออนไลน์กันบ่อย ๆ นั้นคือ บุหรี่ไฟฟ้า ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง.6 ข้อควรรู้ที่เลือกเว็บไซต์ ซื้อ-ขายบุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้มาตรฐาน  จะมีข้อเสียอะไรกับตัวเราบ้าง และจะเกิดอันตรายขนาดไหนมาลองดูกันครับ   แบตเตอร์ระเบิด   อย่างแรกที่สำคัญที่สุด ที่เรามักจะเห็นได้ตามข่าวเลยนั้นคือในเรื่องของ แบตเตอร์รี่ หรือถ่าน ที่มีการขายตาม เว็บขายบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก ซึ่งถ่านที่มาพร้อมกับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีราคาถูกนั้นมักจะไม่มีมาตรฐานและระเบิดได้ง่ายเนื่องจากไม่สามารถทนความร้อนของการชาร์ตแบตนานได้ ๆ  ดังนั้นมาตรฐานของแบตเตอร์รี่นั้นค่อนข้างสำคัญอย่างมากเลยนะครับ ควรเลือกร้านที่มีมาตรฐานของแบตเตอร์รี่ที่ดีนะครับ  สินค้าไม่หลากหลาย   ไม่ใช่ว่าเว็บที่ไม่มีสินค้ามากมายจะไม่มีมาตรฐานนะครับ แต่ว่าเนื่องจากเว็บไซต์ที่มีสินค้าไม่เยอะเท่าที่ควรนั้นจะอาจจะเป็นเพราะสินค้าไม่ดี และ ไม่มีคุณภาพก็มีโอกาสที่เป็นไปได้นะครับ  ดังนั้นการเลือกเว็บไซต์จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าที่ดี

เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1

เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1

สำหรับรูปแบบความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์โดยเฉพาะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 แน่นอนว่าเป็นประกันภัยที่ได้รับความคุ้มครองมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องใดเกี่ยวกับอุบัติเหตุบนท้องถนนหรือความเสียหายที่ก่อให้เกิดกับรถยนต์ของผู้เอาประกันเองควรจะได้รับความคุ้มครองแบบครอบคลุมทุกเรื่องแน่นอนว่าด้วยความคุ้มครองที่มากมายเช่นนี้แลกมาด้วยราคาเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ที่แพงที่สุด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้เอาประกันจะได้รับความคุ้มครองแบบครอบคลุมแบบนี้แต่เพื่อประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองได้มากขึ้นหากคุณเข้ามาซื้อประกันรถยนต์กับเว็บรู้ใจคุณจะสามารถลดเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ให้มีราคาที่ถูกลงได้ เพราะเรามีบริการสิทธิพิเศษดีๆมากมายที่จะเป็นได้ทั้งส่วนลดและของแถมให้กับผู้เอาประกันเอง เว็บรู้ใจกับการจ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ที่ถูกลง แม้หลายคนจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นั้นเป็นรูปแบบประกันภัยรถยนต์ที่มีราคาแพงที่สุดเนื่องด้วยความคุ้มครองที่ผู้เอาประกันจะได้รับนั้นมันครอบคลุมในทุกๆด้านที่อาจจะก่อให้เกิดปัญหาในการขับขี่สำหรับผู้เอาประกันแต่ถ้าคุณเข้ามาเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์กับเว็บรู้ใจซึ่งเป็นเว็บที่เปิดให้บริการเกี่ยวกับประกันภัยมาเป็นเวลานานมั่นใจได้เลยว่ามันจะทำให้คุณจ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ได้ในราคาที่ถูกลง เพราะเรามีบริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงรูปแบบความคุ้มครองของผู้เอาประกันได้ในราคาที่ถูกลงในรูปแบบความคุ้มครองที่ยังคงครอบคลุมเหมือนเดิม เพราะต้องบอกว่าความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ในแต่ละบริษัทประกันนั้นมีความแตกต่างกันโดยเฉพาะราคาเบี้ยประกันถ้าคุณเข้ามาใช้บริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันกับเว็บรู้ใจจะทำให้คุณเลือกซื้อความคุ้มครองที่เหมือนกันได้ในราคาที่ถูกลงดังนั้นหากใครสนใจก็ลองเข้ามาใช้บริการเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 กับเว็บรู้ใจดูได้ เพื่อประโยชน์ในการประหยัดเงินสำหรับการเลือกซื้อความคุ้มครองของคุณเอง นอกเหนือจากนี้แล้วประกันภัยรถยนต์ยังมีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกซื้อซึ่งแต่ละรูปแบบนั้นก็จะให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไปหากคุณมีรายได้ไม่เพียงพอสำหรับเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น